Việc In tờ rơi tại  in túi giấy cho  tổ chức là một việc làm cần thiết trong các hoạt động quảng bá. Mục đích là giới thiệu về doanh nghiệp và các sản phẩm ngành nghề kinh doanh cũng như các chương trình quảng cáo. Nhưng để tìm được một xưởng in ưng ý chuyên về in tờ roi và các sản phẩm offset thì tương đối khó.

công ty CUNG VIỆT chuyên in tờ rơi in catalogue giá rẻ Tp. Hồ Chí Minh đã khẳng định được vị thế của công ty thế mạnh của xưởng in trên thị hoạt động in tờ rơi vì các lý do sau:
Thứ nhất giá in tờ rơi có thể nói rẻ nhất thị trường cạnh tranh nhất hiện nay ( xem bảng giá) cùng với đó là công nghệ in ấn hiện đại để in ra những ấn phẩm có chất lượng cao hình ảnh rõ đẹp sắc nét đảm bảo chất lượng khi trao đến tay khách hàng.
Thứ hai về các chế độ hậu mãi cũng như sự hài lòng của quý khách về chùng tôi luôn được đặt lên hàng đầu với thái độ phục vụ tận tình trong quá trình quý khách đặt in tờ rơi  tại xưởng in chúng tôi.
Thứ 3 đội ngũ thiết kế cũng như đội ngũ nhân công là việc chuyên nghiệp luôn đưa ra những ý tưởng mang đậm chất riêng biệt cho từng khách hàng tạo nên dấu ấn trong từng sản phẩm.
Công ty In CUNG VIỆT là công ty tiên phong trong ngành in ấn, chúng tôi nguồn nhân lực giỏi tay nghề cao, chúng tôi có nhiều máy móc hiện đại. Đa số những ấn phẩm in được đặt hàng điều gia công tại xưởng, không qua trung gian nên giá cả rất hợp lý, lại đạt chất lượng và thời gian.Các sản phẩm in túi giấy giá rẻ đủ mọi kích thước, gia công cắt xén, cán màng, bế gập… được in bằng máy offset 4 màu, đảm bảo chất lượng túi giấy đẹp tuyệt đối.
Ngày nay khi các doanh nghiệp muốn quảng cáo hay muốn tăng số lượng sản phẩm bán ra thì điều đầu tiên là bạn cần phải có mẫu túi giấy quảng cáo đẹp và hấp dẫn để gây sự chú ý của khách hàng. Với công nghệ in offset đảm bảo chất lượng trên chất liệu giấy để giới thiệu về dịch vụ, sản phẩm nào đó của khách hàng.
Tiêu chí của Xưởng in CUNG VIỆT là sự hoàn hảo, Công ty In CUNG VIỆT in túi giấy chất lượng đảm bảo làm hài lòng bạn, đáp ứng tiến độ. Chất liệu giấy dày mỏng tùy thuộc nhu cầu của khách hàng từ 80 đến 300gsm. Đối với màu sắc khi in túi giấy của bạn có thể chọn in trằng đen.
Tại sao bạn nên chọn in ấn tại in CUNG VIỆT?
Giá cả hợp lý, do in trực tiếp tại xưởng không qua trung gian.
Thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật trên 5 năm kinh nghiệm.
Chỉ sử dụng nguyên liệu giấy chất lượng, có cả giấy nhập khẩu.
Mực in túi giấy đúng tiêu chuẩn, không bị nhòa, mờ, lem luốc.
In nhanh có thể hoàn thành trong thời gian sớm nhất
Giao hàng tận tay khách hàng.
Có thể in liên tục 24/24 (nếu khách cần gấp và in nhiều)
Bạn còn chờ gì nữa mà không liên hệ để được in những túi giấy đẹp và rẻ. Để được báo giá túi giấy hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá cho bạn một cách nhanh chóng nhất!